Home » » Hướng dẫn cách đăng nhập nhiều tài khoản gmail bằng hình ảnh

Hướng dẫn cách đăng nhập nhiều tài khoản gmail bằng hình ảnh

Hướng dẫn cách đăng nhập nhiều tài khoản gmail bằng hình ảnh, để bạn thuận tiện sử dụng Gmail hơn khi bạn đang sở hữu trong tay nhiều tài khoản

Đăng nhập nhiều tài khoản không hợp nhất dữ liệu tài khoản và không cấp cho một tài khoản quyền truy cập vào tài khoản khác. Đăng nhập nhiều tài khoản thuận tiện nhất khi sử dụng trên các thiết bị mà bạn không chia sẻ với những người khác (trong đó bạn không cần đăng xuất để cho phép những người khác truy cập tài khoản của riêng họ). Nếu bạn bè cần kiểm tra email của họ trên thiết bị của bạn, bạn luôn có thể mở cửa sổ ẩn danh hoặc trình duyệt khác để tránh đăng xuất khỏi tài khoản của bạn.

Đăng nhập vào tài khoản khác

  1. Đăng nhập vào sản phẩm của Google được hỗ trợ.
  2. Nhấp vào ảnh tiểu sử hoặc địa chỉ email của bạn ở đầu trang.
  3. Chọn Thêm tài khoản từ trình đơn thả xuống.


  4. Trên trang mở ra, nhập địa chỉ email và mật khẩu cho tài khoản khác mà bạn muốn truy cập, rồi nhấp vào Đăng nhập.

Chuyển giữa các tài khoản

Sau khi làm theo hướng dẫn cach dang nhap nhieu tai khoan Gmail  trong cùng một trình duyệt, bạn có thể dễ dàng chuyển giữa các tài khoản. Chỉ cần nhấp vào ảnh tiểu sử hoặc địa chỉ email của bạn ở trên đầu và nhấp vào địa chỉ email bạn muốn đăng nhập vào.
Account information while signed in to two accounts
Để dễ dàng kiểm tra xem bạn đã đăng nhập vào tài khoản nào, hãy sử dụng ảnh tiểu sử khác nhau cho mỗi tài khoản.

Các sản phẩm không hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản

Một số sản phẩm của Google và các phiên bản dành cho thiết bị di động của các sản phẩm của Google không hỗ trợ sử dụng nhiều tài khoản trên cùng một trình duyệt web. Thay vào đó, các sản phẩm này đặt mặc định về tài khoản đầu tiên bạn đăng nhập từ trình duyệt hiện tại.
Google Drive hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản nhưng hoạt động khác với các sản phẩm khác.
Nếu bạn muốn sử dụng tài khoản với sản phẩm không hỗ trợ nhiều tài khoản, bạn có hai tùy chọn:
  • Đăng xuất khỏi tất cả tài khoản Google của bạn và sau đó đăng nhập vào tài khoản mà bạn muốn truy cập.
  • Đăng nhập vào tài khoản khác bằng cách sử dụng một trình duyệt web thứ hai.

Đăng xuất

Nếu bạn chọn đăng xuất khỏi bất kỳ tài khoản nào trong khi đang sử dụng đăng nhập nhiều tài khoản, bạn sẽ bị đăng xuất khỏi tất cả tài khoản của bạn. Để tiếp tục sử dụng đăng nhập nhiều tài khoản, bạn sẽ cần phải đăng nhập vào một tài khoản và sau đó sử dụng tùy chọn Thêm tài khoản để đăng nhập vào (các) tài khoản khác của bạn. Google sẽ không nhớ thông tin tài khoản được liên kết của bạn, vì thế bạn sẽ phải nhập tên người dùng và mật khẩu của mình vào lần tiếp theo khi bạn muốn thêm tài khoản.

Hướng dẫn cách đăng nhập nhiều tài khoản gmail trên thiết bị di động

Giống như trên Gmail cho máy tính để bàn, bạn có thể lam theo cach dang nhap nhieu tai khoan Gmail dành cho trình duyệt trên điện thoại di động.

Đăng nhập vào tài khoản Gmail khác trên điện thoại di động

Để đăng nhập vào nhiều tài khoản trên Gmail dành cho điện thoại di động, trước tiên, bạn phải bật tính năng đăng nhập nhiều tài khoản trên trang cài đặt đăng nhập nhiều tài khoản.  Sau khi tính năng này được bật, hãy làm theo các bước sau:
  1. Chạm vào trình chuyển đổi tài khoản ở cuối danh sách cuộc hội thoại để mở trình đơn Tài khoản.  Nếu bạn ở màn hình Trình đơn, trình chuyển đổi tài khoản sẽ xuất hiện ở đầu màn hình.
  2. Chạm vào Đăng nhập vào tài khoản khác. Một cửa sổ mới sẽ mở trang đăng nhập.
  3. Đăng nhập vào tài khoản khác.
Nếu bạn sử dụng tính năng đăng nhập nhiều tài khoản, tài khoản đầu tiên bạn sử dụng để đăng nhập trong phiên trình duyệt đó sẽ là tài khoản mặc định của bạn cho phần còn lại của phiên đó.
Bạn có thể đăng nhập vào mười tài khoản một lúc.

Thêm lối tắt tới nhiều tài khoản

Để truy cập nhanh chóng vào nhiều tài khoản của bạn, bạn có thể tạo lối tắt trên màn hình chính trong điện thoại của mình cho từng tài khoản riêng lẻ.
Tìm hiểu cách thêm lối tắt.

Chuyển đổi tài khoản hoặc đăng xuất

Bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa các tài khoản hoặc đăng xuất khỏi tất cả tài khoản bằng cách chọn tài khoản mong muốn từ trình đơn Tài khoản.
Lưu ý: Bạn có thể sử dụng tính năng đăng nhập nhiều tài khoản với các sản phẩm khác của Google. Tuy nhiên, không phải mọi sản phẩm của Google đều được hỗ trợ.

Bạn có thể xem thêm cach Dang ky Gmail nhanh nhất
Bạn có thể xem thêm cach Dang nhap Gmail nhanh nhất

0 comments:

Post a Comment